Tatlong Konsepto Na Natutunan Ko Mula Sa Aralin Kabihasnan

This preview shows page 32 - 34 out of 39 pages. Ikaapat naman 4 ang pagkakaroon ng sariling sining at kultura.


Gawain Sa Pagkatuto Bilang 8 Sagutin Ang Mga Sumusunod Na Pahayag Isulatang Sagot Sa Iyong Sagutang Brainly Ph

Click here to get an answer to your question Tatlong konsepto na natutunan ko mula sa aralin yuvraj3146 yuvraj3146 27022021 History Secondary School answered Tatlong konsepto na natutunan ko mula sa aralin 2 See answers Advertisement Advertisement kashmirsingh071981 kashmirsingh071981 Explanation.

Tatlong konsepto na natutunan ko mula sa aralin kabihasnan. Naipapaliwanag ang mga salik kung saan lumalago at makikita ang globalisasyon. Ibat ibang uri ng mga presyo na merong mababa at meron rin na mataas na presyo. Dalawang 2 mahalagang bagay na ayaw kong makalimutan mula sa.

A tatlong 3 konsepto na natutunan ko mula sa aralin 1. Tatlong konsepto na natutunan ko mula sa aralin ap. Tatlong 3 konsepto na natutunan ko mula sa Aralin.

Narito ang tatlong 3 konsepto na aking natutunan mula sa araling aking binasa. Natutukoy ang mga dahilan ng pag-usbong ng globalisasyon globalisasyon. Una ang konsepto ng edukasyon ay isa napakahalagang parte ng ating buhay.

Tatlong 3 konsepto na natutunan ko mula sa Aralin1. Magbenta ng mas maraming produkto. Naipapaliwanag ang mga salik kung saan lumalago at makikita ang globalisasyon.

Isang 1 impormasyong gusto kong subukan mula sa aking natutunan sa araling ito. Maraming mga Pilipino ang pinipiling magpunta sa ibang bansa dahil sa dami ng oportunidad dito at isa sa kanilang mga ginagawa ay ang pagpapalit ng kanilang. Maunlad na ekonomiya naman ang ikatlong konsepto.

Ibat ibang uri ng mga produkto. Find the answer to the question here. Maraming mga isyu at hamon ang nararanasan ng mga Pilipino pagdating sa kanilang pagkamamamayan.

Tulad ng pangangalakal agrikultura pangingisda at iba pa. Sagutinang mga sumusunod na pahayag. Tatlong konsepto na natutunan ko mula sa aralin ap.

Ikalawa naman ay ang konsepto ng pagiging masipag. Ayon nga sa isang sikat na kasabihan sa ating. Dahil dito ay nakikita ang mga pagbabago at paggalaw ng tao bagay impormasyon at produkto sa ibat-ibang panig ng daigdig2.

Tatlong 3 konsepto na natutunan ko mula sa aralin. Isulat ang sagot sa iyong sagutang papel. Tatlong 3 konsepto na natutunan ko mula sa aralin.

You might be interested in. Gawain sa Pagkatuto Bilang 8. Upang matawag na kabihasnan ang isang lupain ay dapat may sapat itong kinukuhanan ng suporta na makapamumuhay sa mga tao.

Ang pag-aaral ang siyang daan upang matamo natin ang kaunlaran at kasiyahan na ating nais matamasa. Tatlong konsepto na natutunan ko mula sa aralin ap. School Polytechnic University of the Philippines.

Dahil dito ay nakikita ang mga pagbabago at paggalaw ng tao bagay impormasyon at produkto sa ibat ibang panig ng daigdig. Uring panlipunan -Pagra-rango ng mga pangkat sa lipunan na itinakda ng uri ng trabaho o batayang pang-ekonomiko. Ito ay serbisyo kapag mataas ang presyo.

Ilan sa mga konsepto na natutunan ko mula sa aralin ay ang mga sumusunod. Dalawang 2 mahahalagang bagay na ayaw kong makalimutan mula sa Aralin. Espesyalisasyon sa gawaing pang-ekonomiya - Sistema na kung saan mayroong ibat ibang uri ng trabaho at ang bawat manggagawa ay nakatutok lamang sa isang particular na uri ng trabaho.

Gawain sa pagkatuto blg. Course Title EDUCATION 004.


Ano Ang Natutunan Mo Sa Araling Panlipunan 8


Tatlong 3 Konsepto Na Natutunan Ko Mula Sa Aralin 1 2 3 Dalawang 2 Mahalagang Bagay Na Ayokong Brainly Ph

Belum ada Komentar untuk "Tatlong Konsepto Na Natutunan Ko Mula Sa Aralin Kabihasnan"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel